Tìm kiếm
Tấm ghép chuồng quây cho thú cưng chó mèo (BÁN LẺ theo tấm) hàng có sẵn, số lượng lớn, tặng kèm chốt nối

Tấm ghép chuồng quây cho thú cưng chó mèo (BÁN LẺ theo tấm) hàng có sẵn, số lượng lớn, tặng kèm chốt nối

Category: Snack cho chó
Tình trạng: Còn hàng
18,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán..
18,000đ
 
22,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Tấm ghép chuồng quây cho thú cưng chó mèo 1. MUA BAO NHIÊU TẤM GHÉP LÀ ĐỦ GHÉP CHUỒNG CHÓ QUÂY 🔷 Đơn giản nhất là xem các mẫu chuồng chó quây đã lắp sẵn, chọn mẫu mà bạn ưa thích nhất, rồi đếm các tấm ghép. Chúng tôi đã ghi số lượng tấm ghép cần thiết trên các mẫu chuồng chó lắp sẵn, Quý khách chỉ cần đặt hàng các tấm ghép theo số lượng đó. Các tấm ghép cùng kích thước là có thể thay đổi cho nhau (ví dụ Tấm trắng trong 35x35 có thể đổi sang Tấm đen vân 35x35; Tấm xanh dương 45x35 có thể đổi sang Tấm hồng phấn 45x35. 🔷 Khi muốn lắp theo thiết kế riêng cho Boss thì cũng nên tham khảo các mẫu ghép chuồng sẵn có trên ảnh sản phẩm để hiểu các cách có thể phối hợp các tấm ghép với nhau. Từ đó có thể thỏa sức sáng tạo chuồng theo mong muốn. Các miếng ghép bằng lưới sắt, tấm nhựa, tấm cửa có kích thước chuẩn là 45x35 cm và 35x35cm Có nhiều cách để phối hợp các tấm ghép với nhau, tấm ghép 45x35 để nằm sẽ lắp được rộng hơn Tuy nhiên, khi muốn tăng chiều cao chuồng chó, có thể cân nhắc, ghép tấm ghép 45x35 theo chiều đứng Hoặc ghép 2 tầng tấm ghép 35x35 để có chiều cao là 70cm, hoặc phối hợp 2 loại tấm ghép 45x35 và 35x35 để có chiều cao 80 cm, hoặc dùng 2 lớp tấm ghép 45x35 lắp chiều đứng để có chiều cao 90cm. Quý khách hoàn toàn có thể thay thế tấm lưới thép bằng tấm nhựa, các tấm ghép này đã được thiết kế chuẩn để có thể nối ghép dễ dàng với nhau bằng các chốt nối tặng kèm. Quý khách vui lòng tham khảo số lượng tấm ghép ghi trên hình để tính toán cho riêng mình 2. TỔNG HỢP SỐ LƯỢNG TỪNG LOẠI MIẾNG GHÉP CHUỒNG CHÓ Khi đặt hàng, Quý khách chỉ cần tính toán số lượng tấm ghép, tấm cửa cần đặt. Chốt nối sẽ được tặng kèm, mỗi tấm ghép 2 chốt nối, đủ hoặc thừa (để dự phòng) cho bạn lắp hoặc tùy biến chuồng theo ý thích. Mỗi tấm ghép, cửa là hình vuông 35x35cm hoặc hình chữ nhật 45x35 cm được thiết kế có thể lắp ghép với nhau bằng các chốt nối. 3. CHỌN CHUỒNG CHÓ THEO HÌNH CÓ SẴN HAY SÁNG TẠO CỦA RIÊNG MÌNH 🔷 Khi thấy có mẫu lắp sẵn phù hợp cho Boss thì Quý khách đặt luôn theo số lượng tấm ghép trên ảnh 🔷Khi thấy có mẫu lắp sẵn phù hợp, nhưng muốn thay đổi mầu sắc, thì tính toán tấm ghép cần đổi rồi đặt theo số lượng vừa tính. Ví dụ 1 mẫu có 9 Tấm đen vân 35x35, có thể chọn thay bằng 9 Tấm trắng trong 35x35, hoặc 5 Lưới thép trắng 35x35 và 4 Tấm đen vân 35x35… (Lưu ý là giá sẽ được tính theo tấm ghép được chọn) 🔷Khi không thấy mẫu phù hợp, Quý khách nên tham khảo cách phối hợp các tấm và kích thước để thiết kế hợp lý. Ví dụ tấm ghép 45x35, nếu để ngang sẽ có chiều rộng là 45cm, cao 35cm. Nếu để đứng thì có chiều rộng là 35cm và chiều cao là 45cm.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
18 Rất hài lòng
4 star
13 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Tag: Cửa hàng thú cưng Hồ Chí Minh, Cửa hàng thú cưng Hà Nội, Cửa hàng thú cưng Đà Nẵng, Cửa hàng thú cưng Bình Dương, Cửa hàng thú cưng Đồng Nai, Cửa hàng thú cưng Khánh Hòa, Cửa hàng thú cưng Hải Phòng, Cửa hàng thú cưng Long An, Cửa hàng thú cưng Quảng Nam, Cửa hàng thú cưng Bà Rịa Vũng Tàu, Cửa hàng thú cưng Đắk Lắk, Cửa hàng thú cưng Cần Thơ, Cửa hàng thú cưng Bình Thuận, Cửa hàng thú cưng Lâm Đồng, Cửa hàng thú cưng Thừa Thiên Huế, Cửa hàng thú cưng Kiên Giang, Cửa hàng thú cưng Bắc Ninh, Cửa hàng thú cưng Quảng Ninh, Cửa hàng thú cưng Thanh Hóa, Cửa hàng thú cưng Nghệ An, Cửa hàng thú cưng Hải Dương, Cửa hàng thú cưng Gia Lai, Cửa hàng thú cưng Bình Phước, Cửa hàng thú cưng Hưng Yên, Cửa hàng thú cưng Bình Định, Cửa hàng thú cưng Tiền Giang, Cửa hàng thú cưng Thái Bình, Cửa hàng thú cưng Bắc Giang, Cửa hàng thú cưng Hòa Bình, Cửa hàng thú cưng An Giang, Cửa hàng thú cưng Vĩnh Phúc, Cửa hàng thú cưng Tây Ninh, Cửa hàng thú cưng Thái Nguyên, Cửa hàng thú cưng Lào Cai, Cửa hàng thú cưng Nam Định, Cửa hàng thú cưng Quảng Ngãi, Cửa hàng thú cưng Bến Tre, Cửa hàng thú cưng Đắk Nông, Cửa hàng thú cưng Cà Mau, Cửa hàng thú cưng Vĩnh Long, Cửa hàng thú cưng Ninh Bình, Cửa hàng thú cưng Phú Thọ, Cửa hàng thú cưng Ninh Thuận, Cửa hàng thú cưng Phú Yên, Cửa hàng thú cưng Hà Nam, Cửa hàng thú cưng Hà Tĩnh, Cửa hàng thú cưng Đồng Tháp, Cửa hàng thú cưng Sóc Trăng, Cửa hàng thú cưng Kon Tum, Cửa hàng thú cưng Quảng Bình, Cửa hàng thú cưng Quảng Trị, Cửa hàng thú cưng Trà Vinh, Cửa hàng thú cưng Hậu Giang, Cửa hàng thú cưng Sơn La, Cửa hàng thú cưng Bạc Liêu, Cửa hàng thú cưng Yên Bái, Cửa hàng thú cưng Tuyên Quang, Cửa hàng thú cưng Điện Biên, Cửa hàng thú cưng Lai Châu, Cửa hàng thú cưng Lạng Sơn, Cửa hàng thú cưng Hà Giang, Cửa hàng thú cưng Bắc Kạn, Cửa hàng thú cưng Cao Bằng,

Back to top